Pháp luật

Quán bún chả trên xe khách bị xử phạt 2,5 triệu đồng

Đội Thanh tra Giao thông vận tải quận Hoàn Kiếm (Hà Nội), vừa phạt hành chính quán bún chả dùng xe khách để kinh doanh trên đường Phạm Sư Mạnh với số tiền 2,5 triệu đồng.

“Chúng tôi phạt chủ quán bún chả trên xe khách 2,5 triệu đồng vì quán sử dụng vỉa hè kinh doanh buôn bán trái phép. Đồng thời, chiếc ô tô 24 chỗ được yêu cầu di dời đi nơi khác”, ông Hoàng Xuân Dư, Đội trưởng Đội Thanh tra Giao thông vận tải quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết trên báo Đời sống plus.

Hình ảnh kinh doanh bún chả trên xe khách ở quận Hoàn Kiếm. Ảnh: Báo Dân Việt.

Trước đó, 15h ngày 16/3, lực lượng Thanh tra giao thông quận Hoàn Kiếm đã đến kiểm tra và lập biên bản vì cho rằng hoạt động kinh doanh này ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông khu vực, khi nhân viên quán đi lại liên tục qua đường để mang đồ ăn cho khách.

Nhận định về hành vi kinh doanh trên xe khách của chủ quán bún chả, ông Dư cho rằng, hành vi trên là phản cảm, ảnh hưởng đến trật tự đô thị, tiềm ẩn nguy cơ gây mất an toàn giao thông, theo tin tức trên báo Khám phá. 

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện về quán bún chả trên xe khách ở đường Phạm Sư Mạnh (Hoàn Kiếm, Hà Nội), chỉ sau vài giờ những hình ảnh đã nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ.

Quán bún chả này là một chiếc ô tô khách 24 chỗ được tháo bỏ ghế ngồi, thay vào đó là bàn ghế nhựa. Quán bún chả ô tô đỗ ở điểm cho phép đỗ xe. Nhiều người cho rằng đây là một ý tưởng kinh doanh sáng tạo, thu hút rất đông các vị khách hiếu kỳ. Tuy nhiên, một số người cho rằng quán vẫn ảnh hưởng đến trật tự giao thông trong khu vực.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Khám phá, Đời sống plus)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo