Quốc tế

Quân đội Israel bắt giữ một lãnh đạo phong trào Hồi giáo Hamas

(DNVN) - Lực lượng an ninh Israel đã bắt giữ hơn 30 người Palestine tại Bờ Tây, trong đó có nhà lãnh đạo của phong trào Hồi giáo Hamas là Hassan Yusef.

Lực lượng an ninh Israel đã bắt giữ hơn 30 người Palestine ở Bờ Tây, trong đó có thủ lĩnh phong trào Hồi giáo Hamas là Hassan Yusef với cáo buộc dính líu tới tình trạng bùng nổ bạo lực.

Quân đội Israel bắt giữ một lãnh đạo phong trào Hồi giáo Hamas.

"Đêm qua, lực lượng của chúng tôi kết hợp với Cơ quan An ninh nội địa của Israel (Shabak) và cảnh sát biên giới đã bắt giữ 32 đối tượng bị nghi ngờ tham gia hoạt động khủng bố, tấn công thường dân và quân đội ở Judea và Samaria (tên gọi Bờ Tây của người Israel) cũng như thung lũng Jordan", — dịch vụ báo chí của quân đội Israel cho biết.

Một đại diện của bộ chỉ huy quân đội Israel xác nhận rằng trong số những người bị giam giữ là nhà lãnh đạo cấp cao của phong trào Hồi giáo Hamas là Hasan Yussef.

Ông Yussef, 63 tuổi không chỉ được coi là thủ lĩnh chính trị mà còn là một trong những người sáng lập phong trào Hamas. Ông đã từng bị bắt hơn 10 lần và ngồi tù 20 năm.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Sputnik News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo