Quốc tế

Quân đội Nga được trang bị số xe ngụy trang, rà bom mìn kỷ lục

(DNVN) - Trong năm 2017, quân đội Nga sẽ được trang bị con số kỷ lục các thiết bị kỹ thuật mới, trong đó có 11 xe ngụy trang và rà phá bom mìn từ xa.

Theo nguồn tin của Bộ Quốc phòng Nga, các bộ phận kỹ thuật thuộc Lực lượng tên lửa chiến lược của quân đội Nga trong năm 2017 sẽ được trang bị con số kỷ lục các thiết bị kỹ thuật mới, trong đó có 11 xe ngụy trang và rà phá bom mìn từ xa.

Quân đội Nga được trang bị số xe ngụy trang, rà bom mìn kỷ lục.

"Theo kế hoạch năm 2017, các bộ phận kỹ thuật của Lực lượng tên lửa chiến lược sẽ được nhận 11 xe kỹ thuật và ngụy trang, cũng như xe phá mìn từ xa.

Tốc độ bàn giao các mẫu xe tiên tiến và các thiết bị kỹ thuật sẽ duy trì ở mức tương tự như trong năm 2016. Trong năm 2016, các lực lượng tên lửa chiến lược đã nhận được số lượng kỷ lục máy móc kỹ thuật trong lịch sử nước Nga hiện đại", tuyên bố của Bộ Quốc phòng Nga nêu rõ.

Quân đội Nga dự kiến ​​sẽ được trang bị 70 đơn vị thiết bị kỹ thuật và 25 tấn trang bị kỹ thuật các thiết bị kỹ thuật đó bao gồm xe làm đường, xe phá mìn, máy xúc, cần cẩu xe tải và các công cụ điện khác nhau.

Bên cạnh đó, quân chủng kỹ thuật Nga có kế hoạch bổ sung nhiều trung đoàn kỹ thuật đặc công và và trung đoàn kỹ thuật ngụy trang trong năm 2017. Các đơn vị mới được phát triển từ các trung đoàn kỹ thuật năm 2013.

Nên đọc
Tùng Bách (Theo RT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo