Quốc tế

Quân đội Syria áp sát pháo đài cuối cùng ở Aleppo, IS khốn đốn

Quân đội Syria tiếp tục tấn công IS ở Đông ở Eastern Aleppo và đẩy lùi IS ra khỏi một thị trấn trọng điểm gần pháo đài cuối cùng của những kẻ khủng bố trong tỉnh.

FNA dẫn nguồn tin quân sự cho hay các đơn vị quân đội Syria đã tham gia vào một cuộc chiến khó khăn với các tay súng thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở phía Bắc thị trấn Maskana, giải phóng thị trấn al-Sukriyeh và giết chết một vài tên khủng bố.

Quân đội Syria áp sát pháo đài cuối cùng ở Aleppo, IS khốn đốn.

Binh lính quân đội cũng đã đẩy lùi IS ra khỏi ngôi làng chiến lược Khirbet al-Qadaref ở phía Tây thị trấn Maskana, chiếm quyền kiểm soát ngôi làng al-Far'iyeh và các trang trại xung quanh.

Các nguồn tin địa phương báo cáo rằng các máy bay chiến đấu của Syria và Nga đã đánh bom các vị trí của IS ở thị trấn Maskana.

Trước đó, nguồn tin quân sự cho biết binh lính quân đội Syria đã tham gia vào cuộc đụng độ với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và giành lại quyền kiểm soát các ngôi làng Bu Ajouz, Kharab Bu Ajouz, Kharab al-Khazraf và trang trại thứ tư ở Đông Aleppo.

Các trận đánh của quân đội chính phủ làm nhiều tay súng khủng bố thương vong, và phá hủy hàng loạt các thiết bị khủng bố. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo