Quốc tế

Quân đội Syria bắn phá Deir Ezzur ác liệt, IS điêu đứng

(DNVN)-Quân đội Syria, với sự yểm trợ của lực lượng không quân, đã tấn công vị trí của IS tại Deir Ezzur và ngoại ô thành phố này, tiêu diệt ít nhất 20 tay súng khủng bố, phá hủy một số trung tâm chỉ huy.

Theo hãng tin FNA, lực lượng tên lửa và pháo binh Syria đã bắn phá dữ dội các vị trí của IS tại khu vực al-Maqaber, đồi Tal Alloush và khu vực al-Huweiqa tại Deir Ezzur và ngoại ô thành phố này, hạ gục ít nhất 20 tay súng phiến quân. 

Trong khi đó, binh lính Syria đã tấn công tuyến phòng thủ của IS tại al-Maqaber, núi al-Thardahm, căn cứ Panorama và căn cứ lữ đoàn 137, tiêu diệt số lượng lớn tay súng phiến quân, đồng thời phá hủy một số trung tâm chỉ huy, vị trí cùng số lượng lớn vũ khí và đạn dược. 

Quân đội Syria bắn phá Deir Ezzur ác liệt, IS điêu đứng.

Các nguồn tin địa phương thông báo rằng, chỉ huy Abu Abadah Shami của phiến quân đã trốn thoát khỏi Deir Ezzur cùng với các thành viên gia đình. 

Không quân Nga đã nhắm vào một loạt vị trí của IS tại phía Đông thành phố Deir Ezzur và ngoại ô thành phố này vào ngày 19/8, nghiền nát một kho vũ khí và đạn dược lớn của khủng bố.

Các chiến đấu cơ đã oanh tạc dữ dội vào vị trí của IS tại khu vực phòng thủ dân sự ở phía Bắc nhà thờ al-Mufti thuộc thành phố Deir Ezzur, phá hủy một kho vũ khí và đạn dược lớn của khủng bố. 
Sau đó, các chiến đấu cơ đã nhắm vào tuyến phòng thủ của IS tại căn cứ sư đoàn Jonayd, Tal Aloush, Tal Milad thuộc Tây Nam ngoại ô thành phố Deir Ezzur.
Máy bay của không quân Nga đã oanh tạc khu vực al-Rabi'at ở phía Nam Panorama, và hai khu vực ở al-Maqaber cũng như al-Khazanat ở phía Tây nam căn cứ Tamin.

Nên đọc
Thu An (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo