Quốc tế

Quân đội Syria bẻ gãy cuộc tấn công lớn của IS tại Hama

(DNVN)-Quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với IS tại phía Tây khu vực al-Salamiyah vào ngày 22/9 và nỗ lực đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố.

Quân đội Syria, với sự yểm trợ của không quân và pháo binh, đã đụng độ dữ dội với IS tại khu vực Satahiyeat, đè bẹp cuộc tấn công quy mô lớn nhằm vào vị trí của quân chính phủ. 

Quân đội Syria bẻ gãy cuộc tấn công lớn của IS tại Hama

Chiến cơ của Không quân Syria đã nhắm vào những phiến quân còn lại sau khi quân đội Syria tái chiếm những khu vực đã mất ở Bắc Hama. 

Trong diễn biến liên quan, hôm 21/9, binh lính Syria đã tiếp tục chiến dịch quân sự của họ chống lại Mặt trận Al-Nusra ở Bắc Hama, tiêu diệt số lượng lớn tay súng khủng bố, trong đó có 1 chỉ huy khét tiếng. 

Maher Alu Abu Al-Abbas, chỉ huy chiến trường của Mặt trận Al-Nusra, đã bị tiêu diệt trong cuộc chiến ác liệt với quân đội Syria ở Bắc Hama. 

Maher Alu Abu Al-Abbas đã tham gia và các cuộc chiến chống lại quân đội Syria tại thành phố Aleppo và Idlib. 

Thông tin trên đưa ra khi Mặt trận Al-Nusra và các nhóm khủng bố khác phát động các cuộc tấn công quy mô lớn chống lại quân đội Syria sau khi binh lính Syria tiêu diệt và làm bị thương ít nhất 850 tay súng khủng bố, trong đó có một số chỉ huy cấp cao. 

 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo