Quốc tế

Quân đội Syria cắt đứt đường dây vũ khí của Tahrir al-Sham ở Damascus

(DNVN) - Quân đội Syria đã chặn đứng kế hoạch chuyển một xe vũ khí lớn từ Nam sang Đông Damascus của những kẻ khủng bố Tahrir al-Sham Hay'at.

FNA trích dẫn nguồn tin quân sự cho hay binh lính quân đội Syria đã chặn đứng được kế hoạch vận chuyển vũ khí lớn của phiến quân của nhóm khủng bố Tahrir al-Sham Hay'at khi vừa tóm được các thành viên của Tahrir Al-Sham đang cố gắng buôn lậu vũ khí từ miền Nam Damascus đến vùng Đông Ghouta.

Quân đội Syria cắt đứt đường dây chuyển vũ khí cho phiến quân ở Damascus.

Báo cáo cho biết thêm, một số đạn dược, vỏ xe tăng, bệ phóng tên lửa và súng máy hạng nặng nằm trong lô hàng đã bị quân đội chính phủ tịch thu.

Do thiếu vũ khí ở Đông Ghouta gần đây, những kẻ khủng bố của Tahrir Al-Sham đang tìm cách di chuyển đạn dược của họ từ miền Nam Damascus để giúp đồng minh khủng bố chiến đấu với các lực lượng trung thành với chính phủ Syria.

Trước đó, lực lượng ủng hộ chính phủ Syria đã phát động một cuộc tấn công mới ác liệt nhằm vào các trung tâm tập trung của các nhóm phiến quân khủng bố do Mỹ ủng hộ tại vùng sa mạc của Syria ở phía Đông thủ đô Damascus. 

Nguồn tin cho biết thêm, cuộc tấn công này được tiến hành nhằm mở rộng hoạt động kiểm soát của quân đội Syria quanh sân bay và giành nhà máy nước Tishrin - nơi bị khủng bố nhiều lần nã rocket.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo