Quốc tế

Quân đội Syria "chĩa mũi dùi" vào căn cứ IS ở bờ Đông sông Euphrates

(DNVN) - Quân đội Syria đã mở rộng phạm vi hoạt động tại vùng ngoại ô phía Bắc của Deir Ezzur, kiểm soát một số vị trí trên bờ phía Đông sông Euphrates.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã đẩy lùi phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ra khỏi nhiều vị trí trên bờ phía Đông của sông Euphrates và tiếp cận cầu al-Siyasah.

 

Quân đội Syria "chĩa mũi dùi" vào căn cứ IS ở bờ Đông sông Euphrates.

Trong khi đó, pháo binh và máy bay của quân đội đã nhắm mục tiêu các phong trào và căn cứ của IS tại các ngôi làng và thị trấn Mahkan, Albu Leil, Bu Amr, al-Asharah, al-Qouriyeh, al-Hosseiniyeh, al-Salehiyeh, al-Janineh, Mahimideh và các khu phố của al-Hamidiyeh, al-Roshdiyeh, al-Huweiqa, al-Omal, al-Arzi và Kanamat.  

Các báo cáo cho biết, trước đó, binh lính quân đội Syria đã tiến dọc theo con đường tới làng Hatlah và chiếm được một vài vị trí chiến lược. Ngoài ra, các đơn vị khác của quân đội Syria đã kiểm soát hoàn toàn tuyến cao tốc al-Sukhnah-Deir Ezzur. 

Quân đội Syria hiện đang tiếp tục săn lùng các tay súng khủng bố IS từ khu vực Harbisheh tới quảng trường Panorama để khôi phục an ninh đối với tuyến cao tốc ở Deir Ezzur, tiêu diệt số lượng lớn các tay súng khủng bố vốn đã đột nhập vào khu vực trước đó. 

Nên đọc


Tùng Bách (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo