Quốc tế

Quân đội Syria "chĩa mũi dùi" vào IS ở Aleppo, phiến quân vội vã rút lui

Các cuộc tấn công của lực lượng quân đội Syria vào tuyến phòng thủ của IS ở Đông Aleppo đã buộc khủng bố rút lui khỏi 10 ngôi làng trong khu vực.

Nguồn tin quân sự cho biết binh lính quân đội Syria đã tấn công vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và đẩy lùi các tay súng ra khỏi các ngôi làng Mawaleh Saqir, Mawaleh Kabir, Mastriheh, Batoushiyeh, Ramazaniyeh, Ta'aousat, Khirbet al-Zib, Kirbet Hasoun, Shiheh, al-Abas và Wadi al -Malaleh ở Đông Aleppo.

Quân đội Syria "chĩa mũi dùi" vào IS ở Aleppo, phiến quân vội vã rút lui.

Báo cáo cho biết phiến quân IS đã mất hàng chục tay súng sau cuộc tấn công. Quân đội Syria đã tham gia vào một cuộc chiến khó khăn với IS ở phía Bắc thị trấn Maskana và giải phóng thị trấn al-Sukriyeh, giết chết và làm bị thương một số tên khủng bố.

Máy bay chiến đấu của Syria và Nga cũng đã dội bom các căn cứ của IS ở thị trấn Maskana.

Trước đó, IS đã điều hàng trăm tay súng và một lượng lớn thiết bị quân sự đến Aleppo để chống lại các cuộc tấn công của lực lượng quân đội Syria. Nguồn tin quân sự cho biết, các đơn vị quân đội chính phủ đang chuẩn bị cho một đợt hoạt động mới trong những ngày tới triển khai trên vùng ngoại ô thị trấn Maskana. 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo