Quốc tế

Quân đội Syria "chĩa mũi dùi" về pháo đài cuối cùng của IS ở Aleppo

Quân đội Syria tiếp tục chống lại những kẻ khủng bố IS ở Đông Aleppo tại cổng vào thị trấn chiến lược Maskana - pháp đài cuối cùng của khủng bố trong khu vực.

Quân đội Syria "chĩa mũi dùi" về pháo đài cuối cùng của IS ở Aleppo.

Binh lính quân đội Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và đẩy lùi IS ra khỏi các ngôi làng al-Maknanah al-Zera'iyeh, al-Karama, Jubb al-Nineh, Abu Souseh, Ta'aous, Tal al-Abd, Al -Eis Sharqi, al-Eish qarbi và Um Thowrah.

Với chiến thắng này, lực lượng quân đội Syria đã có thể tiến quân tới vị trí cách thị trấn Maskana chỉ 3 km. Báo cáo cho biết IS đã mất hàng chục tay súng sau các cuộc tấn công của chính phủ gần Maskana.

Trước đó, FNA cho hay các đơn vị quân đội Syria đã tham gia vào một cuộc chiến khó khăn với các tay súng thuộc tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở phía Bắc thị trấn Maskana, giải phóng thị trấn al-Sukriyeh và giết chết một vài tên khủng bố.

Các nguồn tin địa phương báo cáo rằng các máy bay chiến đấu của Syria và Nga đã đánh bom các vị trí của IS ở thị trấn Maskana.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo