Quốc tế

Quân đội Syria chia tách hoàn toàn các khu vực khủng bố nắm giữ ở Dara'a

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiếp tục cuộc tiến công của họ chống lại khủng bố tại Đông Bắc Dara'a và hiện đang chia rẽ hoàn toàn các khu vực do phiến quân nắm giữ.

Hôm 24/6, các nguồn tin chiến trường cho biết, quân đội điều một đoàn xe quân sự và nhiều thiết bị tới thị trấn nhỏ Deir al-Bakht ở Tây Bắc Dara'a. Đoàn xe gồm 140 xe quân sự chở theo số lượng lớn binh lính tinh nhuệ. 

Theo những nguồn tin này, đoàn xe đã tới khu vực tam giác chết giữa tỉnh Damascus, Dara'a và Quneitra. 

Quân đội Syria chia tách hoàn toàn các khu vực khủng bố nắm giữ ở Dara'a

Các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá các vị trí của khủng bố tại thị trấn Basr al-Hariri. Lực lượng chính phủ đang có kế hoạch chia cắt Đông Bắc Dara'a và các khu vực khác do phiến quân nắm giữ tại tỉnh này. 

Trong khi đó, các nguồn tin địa phương tiết lộ, quân đội Syria có ý định phát động các cuộc tấn công mới tại những khu vực do phiến quân nắm giữ ở al-Qariyeh Sharqi và al-Qariyeh Qarbi.

Trung tâm Hòa giải của Nga tại Syria hôm 23/6 cho biết, trên 1.000 tay súng của nhóm phiến quân Al-Nusra đã tấn công các vị trí của quân đội Syria tại vùng giảm căng thẳng tại phía Nam tỉnh Dara'a. 

Trung tâm này cho biết thêm, binh lính Syria đã có các cuộc đụng độ dữ dội với khủng bố với Dama và Deir Dama thuộc Đông Bắc Dara;a và đã nỗ lực đẩy lùi cuộc tấn công ác liệt này. 

Nên đọc

 

Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo