Quốc tế

Quân đội Syria chuẩn bị tấn công quy mô lớn vào khủng bố ở Bắc Hama

Ngày 14/4, lực lượng quân đội Syria đang chuẩn bị cho cuộc tấn công lớn vào các tuyến phòng thủ của khủng bố tại hai thị trấn quan trọng ở Bắc Hama.

Nguồn tin quân sự cho hay các lực lượng quân đội Syria đang chuẩn bị cho cuộc tấn công lớn vào các tuyến phòng thủ của những kẻ khủng bố tại hai thị trấn quan trọng ở Bắc Hama sau khi chống lại các cuộc tấn công của phiến quân vào thị trấn Ma'ardes ngày 14/4.

Quân đội Syria chuẩn bị tấn công quy mô lớn vào khủng bố ở Bắc Hama.

Dẫn đầu bởi Lực lượng Hổ Syria và Lữ đoàn 40 của Sư đoàn Cơ giới lần thứ 4 đang chuẩn bị cuối cùng để tấn công các thị trấn chính của Souran và Taybat Al-Imam.

Trong khi đó, quân đội Syria đã di chuyển để tấn công thị trấn chiến lược Souran từ nhiều hướng. Máy bay tiêm kích Nga và Syria đã đánh bom nhiều vị trí của Tahrir al-Sham Hay'at (Mặt trận Al-Nusra) tại Taybat Al-Imam.

Trong diễn biến liên quan, các đơn vị quân đội tiên tiến về phía nghĩa trang của thị trấn ở phía Đông của Souran sau khi đụng độ với những kẻ khủng bố Al-Nusra ở Bắc Hama.

Cùng với sự tiến quân của quân đội, các đường dây phòng thủ của bọn khủng bố sụp đổ và các chiến binh buộc phải rút lui.

Các đơn vị pháo binh của quân đội Syria cũng tập trung vào các hành động của bọn khủng bố ở Tây al-Salamiyah, giết hại và làm bị thương hàng chục tay súng.

 

 

Nên đọc


Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo