Quốc tế

Quân đội Syria đánh sập đường hầm trú ẩn của Al-Nusra ở Đông Damascus

(DNVN) - Quân đội Syria phát hiện và phá hủy một đường hầm dài được xây dựng bởi phiến quân Mặt trận al-Nusra ở phần phía Đông Damascus.

Nguồn tin quân sự cho hay đường hầm được xây dựng ở khu vực giữa Ein Tarma và Jobar ở Đông Damascus để trú ẩn và vận chuyển vũ khí bằng xe trong hầm cho khủng bố.

Quân đội Syria đánh sập đường hầm của Al-Nusra ở Đông Damascus.

Quân đội Syria đã phá sập đường hầm của Al-Nusra sau khi giành lại quyền kiểm soát một trong những điểm kiểm soát quan trọng nhất ở khu vực Ein Tarma trong các cuộc đụng độ với bọn khủng bố.

Các đơn vị pháo binh của chính phủ Syria cũng đổ bộ cùng quân đội vào khu vực, dội hỏa lực vào nhiều vị trí của khủng bố. Phiến quân Al-Nusra thương vong nặng nề cùng thiết bị, vũ khí quân sự cũng bị phá hủy sau các cuộc tấn công. 

Lực lượng chính phủ Syria sau đó đã chiếm được nhiều tòa nhà, chủ yếu ở gần nhà thờ Hồi giáo lớn Ahl al-Sefeh ở Ein Terma. Binh lính quân đội cũng đã bắn nổ tung một bệ phóng tên lửa Konkurs của Al-Nusra trong một tòa nhà ở Ein Terma.  

Theo một nguồn tin quân sự, binh lính Syria đã tiến công nhanh chóng ở Đông Damascus, đồng thời tuyên bố rằng việc giải phóng Jobar và Ein Terma sắp sửa diễn ra. Phiến quân khủng bố Faylaq al-Rahman hiện chịu sức ép lớn của quân chính phủ tại Jobar và Ein Terma, và số lượng lớn thành viên khủng bố đang tháo chạy khỏi khu vực này. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo