Quốc tế

Quân đội Syria đánh sập tuyến phòng thủ, nghiền nát khủng bố ở Sweida

(DNVN) - Quân đội Syria tấn công các tuyến phòng thủ của khủng bố ở Đông Nam Sweida và đẩy lùi các tay súng về các vị trí gần biên giới với Jordan.

Trang tin tức tiếng Ả Rập Elam al-Harbi dẫn nguồn tin quân sự cho biết binh lính quân đội Syria đã đụng độ với những kẻ khủng bố và đẩy chúng ra khỏi khu vực al-Zabi'eiyeh và Tal al-Asadiyeh, phía Nam của đập al-Zalaf và khu vực Ba'ar al-Rafa.

Quân đội Syria đánh sập tuyến phòng thủ, nghiền nát khủng bố ở Sweida.

Quân đội Syria đã giành lại trạm kiểm soát 30, đồi al-Hardiyeh và Ba'ar al-Hardiyeh, phía Đông của Tal Sa'ab gần biên giới với Jordan. Phiến quân khủng bố bị thương vong nặng nề trong vụ tấn công. Trong khi đó, quân đội Syria đã thiết lập và tăng cường an ninh tại các vị trí xung quanh căn cứ Tiểu đoàn 66 sau những thắng lợi gần đây.

Các báo cáo cho biết hồi tháng Bảy, binh lính chính phủ triển khai tại khu vực Sweida trong tỉnh Sweida đã giải phóng 15 thị trấn, làng mạc và ngọn đồi trong tỉnh.

Theo đó, quân đội đã tiến hành hoạt động chống khủng bố từ vùng Đông Bắc Sweida và giải phóng toàn bộ khu vực Deir al-Nasrani, Rajm al-Baqar, đồi Salman, đồi Al-Fadeen, đồi Asqar, al- Shahun, al-Mofrateh, đồi al-Mofrateh, Shanwan, al-Saqiyeh, al-Qasr, Tal Banat Ba'eir, Khebrat al-Sa'ad và Tal al-Sa'ad.

Một số tên khủng bố đã bị giết hoặc bị thương, phương tiện vũ khí quân sự cùng một phòng tác chiến của khủng bố được trang bị các thiết bị truyền thông hiện đại đã bị phá hủy trong vụ tấn công.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo