Quốc tế

Quân đội Syria đánh thốc vào vị trí khủng bố ở Aleppo, phiến quân tổn thất nặng nề

(DNVN)-Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syriad dữ dội hỏa lực ác liệt vào các vị trí của khủng bố tại 3 khu vực ở Tây Aleppo, gây tổn thất lớn cho phiến quân trong ngày 30/7.

Lực lượng khủng bố, được triển khai ở Tây Aleppo, đã tiến hành các cuộc tấn công tên lửa nhằm vào một số khu dân cư tại quận al-Hamdanieh và Dự án Nhà ở gần thành phố Aleppo. Cuộc tấn công của khủng bố đã làm 8 dân thường thương vong. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Ông Trump sẵn sằng gặp lãnh đạo Iran vô điều kiện, ít nhất 6 người thiệt mạng vì đánh bom xe tại Philippines

Trong động thái đáp trả, lực lượng tên lửa và pháo binh Syria đã nhắm vào vị trí của khủng bố tại Bashantara, Hoor và Bashqatin ở Tây Aleppo, phá hủy một số thiết bị và vị trí của khủng bố. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Các kế hoạch quân sự của phương Tây đều bị Nga “nắm thóp”, quân đội Syria tịch thu tên lửa Mỹ ở Dara'a

Quân đội Syria đánh thốc vào vị trí khủng bố ở Aleppo, phiến quân tổn thất nặng nề.

Số lượng lớn các tay súng khủng bố cũng bị thiệt mạng trong vụ bắn phá của quân đội Syria. 

Tháng trước, quân đội Syria đã đụng độ dữ dội với Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) khi khủng bố chuẩn bị tấn công các vị trí của quân chính phủ tại Khan Touman. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Không quân Nga diệt UAV tấn công căn cứ tại Syria, Mỹ “đe dọa” đồng minh vì Iran

Trong khi đó, các đơn vị tên lửa và pháo binh Syria bắn phá vị trí của khủng bố tại khu vực này, tiêu diệt tất cả các tay súng khủng bố, và phá hủy thiết bị quân sự của chúng. 

Các đơn vị tên lửa của quân đội Syria cũng đã nhắm vào phiến quân Mặt trận Al-Nusra gần Kharba Marate thuộc Tây Nam Aleppo, phá hủy một số xe quân sự của chúng. 

 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA 

Các vụ đụng độ dữ dội cũng được cho là đang diễn ra giữa binh lính Syria và khủng bố tại đồi Tal Bazu thuộc Tây Nam Aleppo và Syria Tal. Số lượng lớn các tay súng khủng bố đã bị tiêu diệt hoặc bị thương trong các vụ đụng độ với quân đội Syria. 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo