Quốc tế

Quân đội Syria đánh vào sân bay quân sự, hạ gục IS ở Deir Ezzur

Quân đội Syria tiếp tục đánh bại khủng bố IS ở nhiều vị trí phía Nam của thành phố Deir Ezzur, giết chết một số chiến binh trong đó có một tay súng người Pháp.

Fars News dẫn nguồn tin quân sự cho hay quân đội chính phủ Syria đã có cuộc đụng độ dữ dội với các tay súng tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) tại khu vực xung quanh sân bay quân sự Deir Ezzur.

Quân đội Syria đánh vào sân bay quân sự, hạ gục IS ở Deir Ezzur.

Lực lượng chính phủ sau đó đã giành lại quyền kiểm soát một số vị trí, bắt sống một kẻ khủng bố, tiêu diệt 4 phiến quân, trong đó có một tay súng người Pháp.

Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội đã tấn công IS trong khu phố gần sân bay cũ, giết chết 15 phiến quân và phá hủy một đường hầm dài 150 mét được IS sử dụng để di chuyển và dự trữ vũ khí và đạn dược. Ngoài ra, quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của IS vào căn cứ quân sự của chính phủ ở vùng ngoại ô phía nam của thành phố Deir Ezzur.

Quân đội chính phủ Syria đã tiến hành các cuộc đụng độ khốc liệt với tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở khu vực nghĩa trang al-Maqaber và dập tắt cuộc tấn công của nhóm khủng bố. 

Chiến đấu cơ của Syria đã liên tiếp không kích vào các trung tâm thu thập thông tin của IS gần căn cứ Tamin Brigade, vùng al-Ma'amel, khu vực al-Makbat và núi al-Thardah ở vùng nông thôn phía Nam của thành phố Deir Ezzur.

Nên đọc


Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo