Quốc tế

Quân đội Syria đập tan cuộc tấn công dữ đội của IS ở Palmyra

Quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với IS và đập tan cuộc tấn công của khủng bố nhằm vào các căn cứ của lực lượng chính phủ ở miền Nam thành phố Palmyra thuộc phía Đông tỉnh Homs.

Fars đưa tin, quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với IS và đập tan cuộc tấn công của khủng bố nhằm vào các căn cứ của lực lượng chính phủ ở miền Nam thành phố Palmyra thuộc phía Đông tỉnh Homs, gây thương vong cho hàng chục tay súng phiến quân. 

Quân đội Syria đập tan cuộc tấn công dữ đội của khủng bố ở Palmyra. (Ảnh Fars)

Cuộc tấn công của IS nhằm đánh chiếm các vị trí của lực lượng ủng hộ chính phủ Syria ở Jabal al-Abtar, phía Nam Palmyra đã bị binh lính Syria đẩy lùi. Cuộc tấn công đáp trả của quân đội Syria đã khiến hàng chục tay súng IS thiệt mạng hoặc bị thương. 

Trong khi đó, binh lính Syria đã giao tranh ác liệt với IS tại mỏ dầu al-Sha'er và một số khu vực khác ở Đông Homs. 

Các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã dội hỏa lực vào các vị trí của khủng bố tại thị trấn Talbiseh, phía Bắc tỉnh Homs, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố. 

Trước đó, hôm 15/4, các đơn vị pháo binh và tên lửa Syria cũng đã bắn phá ác liệt vào các căn cứ của IS tại Đông Homs và các trung tâm tập trung của Mặt trận Al-Nusra tại khu vực phía Bắc tỉnh này, khiến phiến quân tổn thất nặng. 

Nên đọc
Thu An (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo