Quốc tế

Quân đội Syria "đè bẹp" căn cứ phiến quân IS ở Lattakia và Idlib

Quân đội Syria nhắm mục tiêu vào các căn cứ khủng bố ở phía Bắc Lattakia và Nam Idlib, tiêu diệt hàng chục tay súng tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS).

Theo Fars News, không quân Syria ngày 7/4 đã đã tiến hành một số đợt tấn công các trại tập trung phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở các làng gần thị trấn Jisr al-Shughour tại Idlib, giết chết và làm bị thương hàng chục các tay súng. 

Quân đội Syria "đè bẹp" căn cứ phiến quân IS ở Lattakia và Idlib.

Ngoài ra, không quân Syria đã thực hiện hơn 10 lần không kích bắn phá gây tổn thất lớn cho khủng bố ở Bắc Latakia. Các máy bay chiến đấu đã nhắm mục tiêu đến các trung tâm tập trung của những kẻ khủng bố ở thị trấn Kabani.

Chiến đấu cơ còn tiến hành đột kích ban đêm ở các làng Tafahia và Yunesiya nằm trên một tuyến đường quan trọng giữa Idlib và Lattakia gần biên giới Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong khi đó, quân đội chính phủ đã đẩy lùi cuộc tấn công của các phần tử khủng bố IS ở đồi al-Zoweiqat ở Bắc Lattakia. Các lực lượng quân đội đã cho nổ tung chiếc xe trang bị súng máy của IS trên đường đến thị trấn Kabani ở phía Bắc Lattakia.

 Trước đó, quân đội Syria đã ngăn chặn cuộc tấn công của các tay súng Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) tại khu vực dọc theo con đường nối liền các thị trấn Kabani và Kinsibba ở Bắc Lattakia và phá hủy thêm 3 chiếc xe tải chứa chất nổ.

Nên đọc

 

 


Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo