Quốc tế

Quân đội Syria diệt 130 tay súng IS, chiếm loạt khu vực ở Deir Ezzur

Quân đội Syria đã phát động các cuộc tấn công quy mô lớn nhằm vào IS và tiến đến khu vực al-Ma'amel sau khi đẩy lùi cuộc tấn công của khủng bố tại các khu vực gần căn cứ của Trung đoàn 137 và tiêu diệt trên 130 tay súng phiến quân.

Theo hãng tin Fars, quân đội Syria đã giành lại quyền kiểm soát hai quận thuộc khu vực al-Ma'amel sau các cuộc đụng độ dữ dội với phiến quân IS. 

Quân đội Syria diệt 130 tay súng IS, chiếm loạt khu vực ở Deir Ezzur.

Họ cũng đã tiêu diệt trên 130 tay súng và phá hủy 3 xe quân sự của lực lượng này trong các cuộc giao tranh nhằm đẩy lùi một cuộc tấn công của IS vào các khu vực quanh căn cứ của Trung đoàn 137. 

Binh lính Syria cũng đã tiêu diệt hàng chục phiến quân IS trong các cuộc tấn công tên lửa và pháo binh nhằm vào các vị trí của chúng ở Sân bay Old, quận al-Hamidiyeh và Central Park.

Trong khi đó, quân chính phủ đã phát động các cuộc tấn công quy mô lớn nhằm vào các căn cứ của IS gần khu vực al-Ta'min Brigade, phá hủy 2 xe và tiêu diệt một số tay súng khủng bố. 

Các báo cáo trước đó cùng ngày cho hay, quân đội Syria, với sự yểm trợ của không quân, đã đẩy lùi hai cuộc tấn công của IS nhằm vào các vị trí của họ gần căn cứ không quân Deir Ezzur và các khu vực quanh Trung đoàn 137, gây nhiều thương vong cho khủng bố. 

Các đơn vị quân đội đồn trú tại căn cứ không quân Deir Ezzur, với sự yểm trợ của các chiến đấu cơ Syria, đã đẩy lùi nỗ lực của phiến quân IS trong việc chiếm đóng khu vực này bằng cách phát động các cuộc tấn công pháo binh và không kích nhằm vào khủng bố. 

 

Theo báo cáo của quân đội Syria, 1 xe tăng, 8 xe quân sự trang bị súng máy và 2 xe ô tô cài gom của IS đã bị phá hủy gần khu vực al-Ta'min Brigade và 2 xe tự sát khác cũng đã bị tàn phá gần khu vực al-Ma'amel. Trong các cuộc đụng độ này, hàng chục tay súng IS đã bị tiêu diệt và bị thương. 

Nên đọc
NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo