Quốc tế

Quân đội Syria diệt 2 chỉ huy khủng bố, giành địa bàn chiến lược gần Jordan

(DNVN) - Quân đội Syria đã giành lại 5 điểm gần biên giới tại Đông Nam Damascus, giết chết một số tay súng khủng bố, trong đó có 2 chỉ huy khét tiếng.

Nguồn tin quân sự cho hay, hai chỉ huy của nhóm phiến quân Jeish Aswad là al-Shrqiyeh Abu Hassan và Ayman Zaher al-Bahir cùng với một số phiến quân đã bị giết trong cuộc đụng độ với quân đội Syria.

Quân đội Syria diệt 2 chỉ huy khủng bố, giành địa bàn chiến lược gần Jordan.

Các điểm kiểm soát 186, 187, 188, 189 và 190 cũng được giải phóng bởi quân đội trong các cuộc đụng độ ở các vùng Đông Nam thuộc tỉnh Damascus và ở biên giới với Jordan.   

Các báo cáo liên quan cho biết quân đội Syria và các lực lượng liên minh quân sự đã giành được quyền kiểm soát toàn bộ các vị trí và tiền đồn gần biên giới với Jordan.

Quân đội Syria và lực lượng đồng minh đã giành lại quyền kiểm soát 9 khu vực biên giới từ điểm 177 đến điểm 185 - nơi được coi là những tuyến phòng thủ chính của khủng bố tại miền Nam Syria. 

Quân đội Syria cũng đã giành quyền kiểm soát núi al-Azan và những khu vực gần phía Đông vùng nông thôn Sweida và phía Đông al-Zalaf.

 

 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo