Quốc tế

Quân đội Syria diệt chỉ huy cấp cao, khủng bố "như rắn mất đầu" ở Damascus

Một chỉ huy cấp cao của nhóm khủng bố Jeish al-Islam đã bị giết trong các hoạt động quân đội của quân đội Syria tại quận al-Qaboun ở Đông Ghouta.

Được hậu thuẫn bởi các máy bay chiến đấu Syria, quân đội chính phủ đã tiếp tục hoạt động chống phiến quân khủng bố gần al-Qaboun và khu vực giữa al-Qaboun và Tây Harasta, tiêu diệt Chỉ huy Lữ đoàn 17 của nhóm khủng bố Jeish al-Islam, Guerre Abu Amar al-Qeis.

Quân đội Syria diệt chỉ huy cấp cao, khủng bố "như rắn mất đầu" ở Damascus.

Một nguồn tin địa phương cho biết, pháo binh và tên lửa của quân đội đã liên tiếp bắn vào các căn cứ bí mật của khủng bố trong al-Qaboun. Các tay súng khủng bố sau đó đã hoảng loạn bỏ chạy khỏi căn cứ.

Các báo cáo liên quan cho biết ngày 16/4, quân đội đã tiến hành một cuộc tấn công quy mô lớn khác vào Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở Đông Ghouta và tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố.

Quân đội Syria cũng đã ngăn chặn cuộc tấn công của Al-Nusra vào căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ ở các quận al-Qaboun, Tishrin và Jobar ở Đông và Đông Bắc của tỉnh Damascus.

Theo nguồn tin địa phương, Mặt trận Al-Nusra đã thất bại và bị quân đội Syria tiến hành phản công nhanh, giết chết ít nhất 10 tên khủng bố và phá hủy 3 chiếc xe bọc thép.  

Nên đọc

 

 

Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo