Quốc tế

Quân đội Syria điều pháo binh nã đạn vào căn cứ IS ở Damascus

Ngày 2/4, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã nã đạn vào các vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở ngoại ô phía Nam thủ đô Damascus.

Theo đó, quân đội Syria đã điều các đơn vị pháo binh tấn công các vị trí của phiến quân IS trong trại tị nạn Yarmouk ở ngoại ô phía Nam thành phố Damascus và đóng cửa tất cả các đường hầm liên kết khu phố Allah của quận Barzeh tới quận al-Qaboun ở Đông Bắc Damascus.

 

Viết chú thích ảnh ở đây.

Trong khi đó, các lực lượng chính phủ cũng đụng độ với khủng bố ở phía Bắc của trại Yarmouk trong khu vực giữa al-Thanavia và al-Rija.

Các nguồn tin ở Đông Ghouta báo cáo rằng quân đội Syria cũng đã tiến hành tấn công bằng tên lửa hạng nặng vào vị trí của khủng bố IS ở al-Qaboun.

Các trang trại ở al-Reihan và mạng lưới đường hầm gần bệnh viện Ibn Sina, phía Đông Damascus cũng nằm dưới sự kiểm soát của bính sĩ chính phủ sau cuộc chiến đấu với các nhóm khủng bố chiều 1/4 tiêu diệt và làm thương vong hàng chục tay súng.

Các nguồn tin địa phương cho biết, quân đội Syria ngày 1/4 đã giành quyền kiểm soát đường hầm lớn nhất của khủng bố IS ở quận al-Qaboun, phía Đông thủ đô Damascus.

Đường hầm được các tay súng IS gọi là Nafaq al-Qaboun, chuyên dùng để vận chuyển vũ khí qua khu vực al-Qaboun và Arbin.

 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo