Quốc tế

Quân đội Syria điều thiết giáp nã tên lửa vào thành trì IS ở Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội Syria đã sử dụng các xe bọc thép UR-77 của Nga để tấn công các vị trí của phiến quân IS trên bờ sông phía Đông của tỉnh Deir Ezzur.

Nguồn tin quân sự cho hay, trang web tiếng Ả Rập của hãng thông tấn RT (Nga) cho biết các xe bọc thép UR-77 đã phóng tên lửa từ bờ phía Tây sông Euphrates để tấn công các vị trí của phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trên bờ sông phía Đông của tỉnh Deir Ezzur.

Quân đội Syria điều xe thiết giáp nã tên lửa vào thành trì IS ở Deir Ezzur.

Các cuộc tấn công của quân đội Syria đã phá hủy các vị trí trú ẩn của IS, đánh sập nhiều tuyến phòng thủ của khủng bố trong khu vực để giúp các đồng đội của họ tiến sâu vào mặt trận của phiến quân.

Trước đó, quân đội Syria đã sử dụng xe bọc thép BMP-1 trên mặt trận Harasta chống lại các tay súng khủng bố Al-Nusra. "Quân đội Syria đã tăng cường xe bọc thép BMP-1 và thay thế pháo Caliber-73 bằng 2 khẩu pháo phòng không cỡ nòng 23mm", nguồn tin tiết lộ. 

Các chuyên gia quân sự khẳng định rằng, xe bọc thép BMP-1 bảo vệ xe tăng của quân đội Syria đồn trú ở Harasta và giúp chuyển lực lượng quân sự hiệu quả hơn tới khu vực này. 

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo