Quốc tế

Quân đội Syria điều vũ khí khủng tới Nam Damascus hóa kiếp IS

(DNVN) - Quân đội Syria đã triển khai một số lượng lớn binh sĩ và trang thiết bị quân sự, bao gồm nhiều vũ khí hạng nặng đến miền Nam Damascus để diệt khủng bố IS.

Quân đội Syria đã điều thêm nhiều vũ khí khủng cùng binh sĩ đến Nam Damascus để diệt IS

Động thái này diễn ra sau khi xung đột giữa quân đội Syria và khủng bố IS trong khu vực gia tăng dữ dội gần đây, đặc biệt là cuộc giao tranh đẫm máu ở quận al-Qadam.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Quân đội Syria cày nát pháo đài của phiến quân, Mỹ “bất lực” trước vũ khí siêu âm của Nga

Các nguồn tin chiến trường tiết lộ, IS đã chiếm một khu vực rộng lớn Trại Yarmouk ở miền Nam Damascus, ngoài thị trấn Hajar al-Aswad. Cũng theo các nguồn tin trên, quân đội Syria nhiều khả năng sẽ "làm cỏ" khủng bố IS ở Nam Damascus sau khi kết thúc chiến dịch quân sự ở Đông Ghouta. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: IS hạ "knock out" 2 khẩu pháo của quân đội Syria, Triều Tiên nổi cơn thịnh nộ với Mỹ

Trước đó, trong một động thái liên quan, các đơn vị pháo binh và máy bay của quân đội Syria đã bắn phá các vị trí của IS ở vùng nông thôn miền Nam Damascus, gây ra những tổn thất lớn cho nhóm khủng bố này.

 

Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội đã dội mưa lửa vào các sào huyệt của IS ở thị trấn Hajar al-Aswad, Công ty Bardi và vùng Pour Saeed thuộc vùng nông thôn miền Nam Damascus.

>> DÒNG SỰ KIỆN HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Trong khi đó, các lực lượng mặt đất giao chiến với IS ở Trại tị nạn Yarmouk, thị trấn Hajar al- Aswah và vùng al-Tadhmon.  

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo