Quốc tế

Quân đội Syria dội hỏa lực, giết chết 33 tay súng IS ở Deir Ezzur

(DNVN) - Quân đội Syria đã đẩy lùi IS ra khỏi các khu vực ở ngoại ô phía Bắc thành phố Deir Ezzur hôm 11/10, giết chết hơn 30 tay súng khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, binh lính Syria tiếp tục đụng độ với phiến quân tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) trên bờ phía Đông của sông Euphrates và kiểm soát hoàn toàn một khu nhà trên phố al-Orfi.

Quân đội Syria dội hỏa lực, giết chết 33 tay súng IS ở Deir Ezzur.

Cuộc tấn công của quân đội Syria đã giết chết ít nhất 33 tên khủng bố và phá hủy một số xe quân sự. Trong khi đó, các đơn vị khác của quân đội chính phủ đã đánh vào các vị trí bên trong thị trấn al-Mayadeen, gần nghĩa trang Sheikh Ens và ở phía Nam sa mạc Badiyeh.

Pháo binh Syria cũng dội hỏa lực vào IS tại thị trấn al-Mayadeen và Albu Kamal và vùng ngoại ô, gây ra thiệt hại lớn cho những kẻ khủng bố.

Các báo cáo liên quan cho biết, các máy bay chiến đấu đã nhắm mục tiêu vào các vị trí và phong trào của IS trong chiến trường dọc theo đường cao tốc Deir Ezzur-Palmyra và các vùng lân cận ở Tây Deir Ezzur và Đông Homs, giết chết và làm bị thương một số lượng lớn các tên khủng bố và phá hủy thiết bị quân sự.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo