Quốc tế

Quân đội Syria đột kích sào huyệt địch, hạ sát nhiều phiến quân

(DNVN) - Nhóm phiến quân Hồi giáo Syria ở Hama hứng chịu một loạt vụ ám sát bí ẩn ngay tại sào huyệt của chúng ở vùng nông thôn phía bắc tỉnh này khiến chúng không khỏi hoảng sợ.

Một nhóm lính Syria được cho là đã đột kích vào sau lưng địch để hạ sát nhiều tay súng phiến quân ở bắc Hama

Các vụ ám sát xảy ra sau khi nhóm phiến quân Hồi giáo Faylaq Al-Sham thất bại trong một cuộc tấn công chống lại quân đội Syria ở bắc Hama.

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga “dội” tên lửa vào phiến quân Hama, Hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều vẫn diễn ra đúng thời hạn

Theo các nhà hoạt động ủng hộ phe đối lập ở tỉnh này, ít nhất 6 tay súng của nhóm phiến quân Faylaq Al-Sham đã bị ám sát ngay phía nam Zakat, vốn là lãnh địa của chúng sau khi một nhóm người bí ẩn nổ súng vào các vị trí của chúng. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Tổng thống Mỹ dọa tấn công Triều Tiên, sân bay quân sự Syria bị tấn công bằng tên lửa

Các nhà hoạt động cho biết thêm rằng, cuộc tấn công diễn ra gần chiến tuyến với quân đội Syria khiến họ tin rằng, một nhóm binh sĩ chính phủ đã đột kích vào lòng địch và nổ súng hạ sát các tay súng phiến quân. 

 

Nhóm phiến quân Quân đội Syria tự do cũng cáo buộc, các gián điệp Syria đã thực hiện vụ tấn công trên vì lực lượng này không hạ sát các tay súng Faylaq Al-Sham.  

Nên đọc
Việt Trần (theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo