Quốc tế

Quân đội Syria đụng độ khốc liệt với IS, khủng bố "nếm trái đắng" ở Đông Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công tuyến phòng thủ của IS và đã kiểm soát được nhiều lãnh thổ trong khu vực, gây thiệt hại lớn cho quân khủng bố ở Đông Hama.

Quân đội Syria tham gia vào các cuộc đụng độ khốc liệt với phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở Đông Nam Aqarib và đẩy lùi những kẻ khủng bố ra khỏi khu vực 3 và 45 dọc theo đường ống dẫn dầu ở Đông Hama.

Quân đội Syria đụng độ khốc liệt với IS, khủng bố "nhận trái đắng" ở Đông Hama.

Trong khi đó, các máy bay chiến đấu Syria đã không kích các phong trào của IS trong làng Qalib al-Thowar gây thương vong cho nhiều tay súng. Các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội cũng đã nhắm mục tiêu vào các vị trí của IS tại các làng Akash, Um Meel, al-Hardaneh, Abu Habilat, al-Arsouneh và Aqayrabat ở khu vực al-Salamiyah, phá hủy nhiều vị trí của bọn khủng bố.

Các nguồn tin địa phương còn cho hay các đơn vị quân đội, được hỗ trợ bởi lực lượng không quân đã đụng độ với IS ở phía Đông của làng Bari al-Sharqi, khu vực al-Salamiyah.  

Trong một diễn biến liên quan, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã đâm thủng các vị trí của IS ở Đông Salamiyah dẫn tới việc phá hủy 3 căn cứ của khủng bố. Lực lượng không quân Syria và Nga cũng tấn công hàng chục vị trí của IS ở phía Đông của Salamiyah, gây ra những tổn thất nặng nề đối với những kẻ khủng bố.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo