Quốc tế

Quân đội Syria dùng hỏa lực càn quét Deir Ezzur, IS "lãnh đủ"

Quân đội Syria đã tấn công và tiêu diệt các vị trí thường được IS sử dụng để tấn công các tuyến phòng thủ của lực lượng chính phủ ở cả trung tâm và ngoại ô Deir Ezzur.

Nguồn tin quân sự cho hay các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã dùng hỏa lực tấn công các vị trí và phong trào của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) ở vùng núi al-Thardah, phía Tây Nam thành phố Deir Ezzur.

Cuộc tấn công tiêu diệt hàng chục tay súng, phá hủy 2 xe tăng và 1 xe bọc thép của phiến quân.

Quân đội Syria dùng hỏa lực càn quét Deir Ezzur, IS "lãnh đủ".

Trong khi đó, lực lượng chính phủ đã tấn công các trung tâm tập trung của IS gần ngã tư al-Tayem ở Tây Nam Deir Ezzur, phá hủy một khu vực mà những kẻ khủng bố sử dụng để thực hiện các vụ tấn công bằng bom liều lĩnh vào các vị trí của quân đội.  

Trong khi đó, máy bay quân sự đã xuất kích dội bom các trung tâm của IS tại khu vực xung quanh căn cứ lữ đoàn al-Tamin và khu vực al-Ma'amel phía Nam căn cứ không quân Deir Ezzur.

Các nguồn tin địa phương cho biết, thi thể của Mohammad al-Jadan al-Rafi'a, một trong những nhà lãnh đạo tôn giáo của IS đã được tìm thấy ở Abu Hamam, phía Đông Deir Ezzur. Được biết, Al-Rafi'a đã mất tích hai ngày trước đó. 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo