Quốc tế

Quân đội Syria dùng pháo tầm xa đánh IS tại chảo lửa Hama

(DNVN)-Lực lượng pháo binh của quân đội Syria đang sử dụng hệ thống pháo tầm xa mới với tầm bắn hiệu quả 44km để nhằm vào tuyến phòng thủ của IS tại Đông Hama.

Hôm 15/7, một nguồn tin quân sự xác nhận rằng, lực lượng pháo binh của quân đội Syria đang sử dụng hệ thống pháo tầm xa mới với tầm bắn hiệu quả 44km để nhằm vào tuyến phòng thủ của IS tại Đông Hama

Quân đội Syria dùng pháo tầm xa đánh IS tại chảo lửa Hama

Nguồn tin tiết lộ, quân đội Syria đã và đang sử dụng pháo tầm xa M-46 - vốn mạnh hơn các mẫu khác mà quân chính phủ đã sử dụng - để nhắm vào các vị trí của IS tại Đông Hama.

Pháo M-46 cỡ nòng 133mm có thể tấn công mục tiêu ở vị trí cách xa 44km.

Truyền thông Nga tuần trước đưa tin, quân đội Syria đang sử dụng một hệ thống tác chiến điện tử chống máy bay do thám. Hệ thống này cũng có thể được lắp đặt trên bất kỳ phương tiện quân sự nào.

Nhật báo Rossiyskaya Gazeta thông báo rằng, các đơn vị phòng không của quân đội Syria được trang bị một mẫu pháo điện tử mới, có thể được sử dụng để gây nhiễu các máy bay do thám điều khiển từ xa.

Nhật báo Nga cho biết thêm, hệ thống này có thể được lắp đặt trên bất cứ xe quân sự nào. Mẫu mới hệ thống gây nhiễu điện tử này được trang bị một loạt ăng-ten.

 

Nên đọc


 
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo