Quốc tế

Quân đội Syria giải phóng 44 địa bàn chiến lược ở Deir Ezzur-Raqqa-Hama

(DNVN) - Quân đội Syria đã "tống cổ" IS ra khỏi 44 khu vực ở Tây Deir Ezzur, phía Nam của tỉnh Raqqa và Đông Hama trong 13 ngày vừa qua.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã giành quyền kiểm soát 44 thị trấn, làng mạc, trang trại và các cơ sở tại Tây Deir Ezzur, vùng lãnh thổ phía Nam của tỉnh Raqqa và tại Đông Hama trong chiến dịch chống IS kéo dài 13 ngày vừa qua.

Quân đội Syria giải phóng 44 địa bàn chiến lược ở Deir Ezzur-Raqqa-Hama.

Theo báo cáo từ chiến trường, al-Janineh, al-Baqaliyeh, Ayyash, Mesran, Albu Yatiyeh, al-Jawasmeh, Ma'adan, al-Suweidiyeh, al-Khamisiyeh, al-Atshaneh, Maqlat Kabireh và al-Qasibeh nằm trong số các khu vực vừa được quân đội Syria giải phóng.

Trong các cuộc tấn công, lực lượng binh lính Syria đã giết chết hoặc làm bị thương hàng trăm tên khủng bố, phá hủy 19 trung tâm chỉ huy, 17 xe bom, 20 xe quân sự, 269 xe ô tô và một số kho vũ khí, đạn dược của phiến quân khủng bố.

Chỉ huy an ninh IS Abu Mo'amen Tunisi, lãnh đạo tôn giáo IS Abu Shima Araqi, Abu Mo'ataz al-Adnani, phát ngôn viên của IS Abu Bakr Baghdadi, đều nằm trong số các phiến quân bị tiêu diệt.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo