Quốc tế

Quân đội Syria giáng đòn tấn công ở Quneitra, diệt ít nhất 20 tên khủng bố

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiếp tục chiến dịch quy mô lớn tại tỉnh Quneitra, qua đó gây tổn thất nặng nề cho phiến quân trong ngày 17/7.

Theo hãng tin FNA, binh lính Syria đã có cuộc chiến ác liệt với lực lượng khủng bố gần thị trấn Mas'hara thuộc biên giới với tỉnh Dara'a, đồng thời nỗ lực kiểm soát Tal Mas'hara.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga rút hàng chục chiến đấu cơ khỏi Syria, Mỹ bắt một phụ nữ Nga với cáo buộc làm gián điệp

Trong khi đó, các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã bắn phá vào các tuyến tiếp tế của khủng bố tại Tal Mas'hara.
Ít nhất 20 tay súng phiến quân đã bị tiêu diệt và số lượng lớn thiết bị của chúng đã bị phá hủy trong chiến dịch của quân chính phủ. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Mỹ sắp rút quân khỏi Syria, EU-Trung Quốc họp bàn “giải cứu” căng thẳng thương mại

Quân đội Syria giáng đòn tấn công ở Quneitra, diệt ít nhất 20 tên khủng bố.

Các đơn vị kỹ thuật của quân đội Syria đã bắt đầu tiến hành chiến dịch dọn sạch tại khu vực này và củng cố vị trí của họ nhằm mở đường cho cuộc tiến công tiếp theo chống lại khủng bố. 

Tal Mas'hara có tầm quan trọng chiến lược tại khu vực này. Việc quân chính phủ kiểm soát được Tal Mas'hara sẽ tạo hiệu ứng domino trong việc sụp đổ các khu vực do khủng bố nắm giữ tại tỉnh Quneitra. 

Hôm 16/7, binh lính Syria đã tiếp tục chiến dịch quy mô lớn tại Tây Bắc Dara'a và phía Bắc Quneitra vốn được biết tới là vùng "Tam giác chết", đẩy lùi khủng bố ra khỏi 4 khu vực khác. 

Quân đội Syria đã tấn công khủng bố ở Tây Bắc Dara'a và kiểm soát Khirbet al-Maliheh dọc tuyến đường nằm giữa hai làng Kafr Shams và Aqraba.

Quân chính phủ đã tiếp tục tiến công và giải phóng ngôi làng có tên Kafr Shams.

 

Trong khi đó, binh lính Damascus đã tiến vào làng Aqraba và thị trấn al-Harra sau khi phiến quân nhất trí bàn giao các vị trí của chúng cho binh lính Syria. 

Các nguồn tin chiến trường cho hay, hiện đang diễn ra cuộc chiến ác liệt giữa quân đội Syria và khủng bố tại al-Mall, Tal al-Mall và Tal al-Harra thuộc vùng "tam giác chết". 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA 

Nguồn tin cho biết thêm, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria đã và đang bắn phá một số vị trí của khủng bố tại Tal al-Harra và al-Harash thuộc Tây Bắc Dara'a.

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo