Quốc tế

Quân đội Syria giết chỉ huy cấp cao FSA ở Hama, khủng bố hoảng loạn

(DNVN) - Quân đội Syria đã tấn công các vị trí của nhóm khủng bố ở Nam Hama, giết chết một chỉ huy cao cấp của FSA trong các cuộc đụng độ dữ dội.

Fars News dẫn nguồn tin Ahmed Abdel Salam Bakour, chỉ huy cấp cao của nhóm khủng bố Jeish al-Tawhid, trực thuộc Quân đội Tự do Syria (FSA) đã bị giết chết trong cuộc đụng độ với quân đội Syria gần ngôi làng Qabibat ở Nam Hama.

Quân đội Syria giết chỉ huy cấp cao FSA ở Hama, khủng bố hoảng loạn.

Các đơn vị quân đội Syria tham gia vào cuộc chiến với nhóm khủng bố Jeish al-Tawhid ở khu vực gần làng Hush Qabibat, tiểu đoàn Housh Qabibat và trạm kiểm soát Qour al-Asi ở Nam Hama. Cuộc đụng độ cũng khiến hàng chục tay súng bỏ mạng, nhiều vũ khí bị phá hủy và nhiều phiến quân hoảng loạn bỏ chạy khỏi chiến trường.

Pháo binh và tên lửa của quân đội Syria được sự yểm trợ của lực lượng không quân chính phủ đã nhắm mục tiêu vào các vị trí của IS tại khu vực al-Barqoutiyeh, Arshouneh, Salam, al-Haradaneh, tiêu diệt và làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố.

Trong một diễn biến liên quan, quân đội Syria đã gửi hàng chục xe quân sự, một lượng lớn vũ khí, đạn dược và hàng trăm binh lính để tăng cường các hoạt động chống IS tại đây. Cụ thể, quân đội chính phủ đã triển khai các lực lượng ở Đông Salamiyeh để giải phóng khu vực Aqayrabat khỏi sự kiểm soát của IS.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo