Quốc tế

Quân đội Syria hủy diệt căn cứ trọng yếu của phiến quân ở Idlib

(DNVN) - Một căn cứ quan trọng của nhóm phiến quân Tahrir al-Sham Hay'at vừa bị hủy diệt hoàn toàn trong một hoạt động đặc biệt của Quân đội Syria ở miền Nam Idlib.

Quân đội Syria đã hủy diệt một căn cứ quan trọng của phiến quân ở Nam Idlib.

Theo hãng tin Fars, quân đội Syria đã tiến hành chiến dịch quân sự nhằm hủy diệt trung tâm chỉ huy chính của Tahrir al-Sham gần Tal-e Sultan (Đồi Sultan), nằm ở phía tây bắc của sân bay quân sự ở Nam Idlib, các nguồn tin chiến trường cho biết.

>>Xem thêm: THẾ GIỚI 24H (6/6): EU trả đũa Mỹ vụ áp thuế nhôm thép, phát hiện doanh trại đào tạo chiến binh nhí của IS tại Syria

Theo các nguồn tin, kho vũ khí và kho đạn của Tahrir al-Sham đã bị phá hủy hoàn toàn và nhiều tên khủng bố đã bỏ mạng hoặc bị thương trong hoạt động quân sự của quân đội Syria.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Ít nhất 20 người thương vong vì nổ mỏ quặng ở Trung Quốc, Iran vẫn tuân thủ JCPOA khi tăng khả năng làm giàu Uranium

 Trong khi đó, các đơn vị quân đội khác cũng giao tranh ác liệt với các chiến binh Tahrir al-Sham, Đảng Hồi giáo Turkistan cũng như Haras al-Din vốn đang cố thâm nhập vào các vị trí của quân đội Syria tại Đồi Tal-e al-Masitaf, phía Nam Tal al-Sultan của tỉnh Idlib gây thiệt hại nặng nề cho những kẻ khủng bố. 

 

>>Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga rút quân khỏi khu vực biên giới Syria-Liban, Tổng thống Trump kỳ vọng về cuộc gặp với nhà lãnh đạo Triều Tiên

Ngoài ra, các đơn vị pháo binh của quân đội Syria cũng dội hỏa lực vào các vị trí quân sự của Tahrir al-Sham gần al-Tamaneh và al-Zuka ở miền Bắc Hama, tiêu diệt nhiều chiến binh khủng bố. 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo