Quốc tế

Quân đội Syria khai hỏa dữ dội vào pháo đài Al-Nusra, loạt phiến quân thương vong

(DNVN)-Các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã khai hỏa dữ dội vào vị trí của Mặt trận Al-Nusra tại Bắc Hama trong ngày 23/5, phá hủy pháo đài của chúng và gây thương vong cho một loạt phiến quân.

Theo hãng tin FNA, các đơn vị khác của lực lượng tên lửa và pháo binh Syria đã bắn phá nhiều pháo đài khác của khủng bố tại khu vực Kafr Zita ở Bắc Hama, phá hủy một vị trí và số lượng lớn thiết bị quân sự, đồng thời tiêu diệt một số tay súng. 

Trong khi đó, một đơn vị của quân đội Syria đã khai hỏa vào một nhóm phiến quân Al-Nusra tại làng al-Ankawi ở phía Tây vùng đồng bằng al-Ghaab và nỗ lực đẩy lùi cuộc tấn công của chúng. 

Quân đội Syria khai hỏa dữ dội vào pháo đài Al-Nusra, loạt phiến quân thương vong

Số lượng lớn các tay súng Al-Nusra đã bị tiêu diệt hoặc bị thương, trong khi những tay súng còn lại đã rút về phía Tây Nam Idlib.

Trong diễn biến liên quan, hôm 20/5 vừa qua, các chiến đấu cơ Nga và Syria đã tiến hành đợt không kích mới nhằm vào những khu vực do khủng bố nắm giữ ở Bắc Hama, phá hủy vị trí của phiến quân. 

Cụ thể, các chiến đấu cơ đã ném bom dữ dội vào vị trí của khủng bố tại khu vực al-Latamina và Kafr Zita ở Bắc Hama, phá hủy số lượng lớn phương tiện và thiết bị quân sự. 

Một loạt tay súng khủng bố cũng đã bị tiêu diệt hoặc bị thương trong cuộc không kích này. 

Ngoài ra, lực lượng tên lửa và pháo binh Syria đã khai hỏa ác liệt vào pháo đài của khủng bố ở Bắc Hama, gây tổn thất nặng nề cho phiến quân. 

 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo