Quốc tế

Quân đội Syria lại ra tối hậu thư cho khủng bố ở Dara'a

(DNVN)-Quân đội Syria đã đưa ra tối hậu thư khác cho các nhóm khủng bố ở tỉnh Dara'a, theo đó yêu cầu chúng hạ vũ khí và đầu hàng lực lượng chính phủ khi binh lính Syria đang chuẩn bị cho một chiến dịch tại khu vực này.

Binh lính Syria đang chuẩn bị một chiến dịch quân sự tại phía Nam tỉnh Dara'a khi lực lượng chính phủ hoàn tất việc chiếm giữ khu vực Hajar al-Aswad và trại Yarmouk tại Nam Damascus. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Triều Tiên ra yêu sách với Hàn Quốc vụ nối lại hội đàm cấp cao, Nhật lên kế hoạch trả đũa thương mại Mỹ

Theo một nguồn tin quân sự, chiến dịch chống khủng bố tại tỉnh Dara'a hiện đứng đầu trong chương trình nghị sự của quân đội Syria. Quân chính phủ đang chuẩn bị lực lượng và thiết bị quân sự phục vụ cho chiến dịch sắp tới tại tỉnh phía Nam này. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Quân đội Syria giải phóng 65 thị trấn và ngôi làng ở Damascus, công tố viên đặc biệt thừa nhận không thể truy tố Tổng thống Trump

Quân đội Syria lại ra tối hậu thư cho khủng bố ở Dara'a

Trong khi đó, trực thăng của quân đội Syria đã rải truyền đơn đầu hàng trên những khu vực do phiến quân khủng bố nắm giữ, trong đó có thị trấn Basr al-Harir và al-Harak cũng như khu định cư al-Sowrah settlements ở Đông Dara'a, kêu gọi phiến quân tham gia kế hoạch hòa bình và trở về cuộc sống thường nhật. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga yêu cầu tất cả quân đội nước ngoài phải rút khỏi Syria, châu Âu chống lại lệnh cấm vận Iran của Mỹ

Tuần trước, nhật báo Al-Watan dẫn lời các nguồn tin chiến trường cho hay, quân đội Syria đã tăng cường khả năng chiến đấu gần thị trấn Um Walad ở Đông Dara'a.

Quân đội Syria cũng đã điều số lượng lớn binh lính và thiết bị quân sự tới khu vực Tal al-Hadid. 

Al-Watan cho biết thêm, quân đội Syria đang chuẩn bị một chiến dịch quy mô lớn khi các vị trí tại al-Hadid và Um al-Walad nhìn ra nhiều thị trấn và tuyến tiếp tế. 

 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Chiến dịch của quân đội Syria tại Trại tị nạn Yarmouk và khu vực  Hajar al-Aswad ở Nam Syria đang dần chấm dứt và việc đẩy lùi khủng bố khỏi Bắc Homs và Nam Hâm đang diễn ra thành công.

Nên đọc
 
Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo