Quốc tế

Quân đội Syria nã đạn pháo tới tấp vào Bắc Hama, hàng chục tên Al-Nusra bỏ mạng

(DNVN)-Quân đội Syria đã tiêu diệt hàng chục tên khủng bố thuộc Mặt trận Al-Nusra (Tahrir al-Sham Hay'at) tại Bắc Hama, đồng thời phát hiện số lượng lớn vũ khí do Israel chế tạo tại căn cứ của phiến quân tại các khu vực miền Nam của tỉnh này.

Các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria đã đánh mạnh vào căn cứ của Tahrir al-Sham Hay'at tại Kafr Zita, al-Latamineh, Ma'arkabeh và Hasraya thuộc Bắc Hama.

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Ông Trump bất ngờ quy trách nhiệm cho ông Putin trong việc can thiệp bầu cử, Nga mở trung tâm tiếp nhận người tị nạn ở Syria

Trong khi đó, các nguồn tin chiến trường cho hay, ít nhất 54 tay súng khủng bố thương vong trong cuộc chiến với quân đội Syria. Ngoài ra, quân đội Syria cũng đã phá hủy hàng chục phương tiện cũng như thiết bị quân sự của phiến quân. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Iran nhận xét “sốc” về vai trò của Mỹ ở Syria, đặc vụ Mỹ đột quỵ khi tháp tùng Tổng thống Trump

Quân đội Syria nã đạn pháo tới tấp vào Bắc Hama, hàng chục tên Al-Nusra bỏ mạng 

Các đơn vị quân đội Syria đã tiếp tục tăng cường các chiến dịch tại một số nông trường và thị trấn al-Aqrab ở Hama, qua đó phát hiện và tịch thu nhiều loại vũ khí và đạn dược, trong đó có nhiều loại vũ khí do Israel chế tạo. 

>> Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga sẵn sàng hợp tác với Mỹ tại Syria, tình báo Hàn Quốc đứng sau vụ 13 nhân viên nhà hàng Triều Tiên đào tẩu  

Trong diễn biến liên quan, hôm 17/7, binh lính Syria đã tiếp tục chiến dịch rà phá bom - mìn và phát hiện số lượng lớn vũ khí và đạn dược khủng bố để lại ở Nam Hama, trong đó có một loạt vũ khí do Israel sản xuất.

Quân đội Syria đã phát hiện một kho vũ khí và đạn dược lớn của khủng bố tại thị trấn Aqrab ở Nam Hama. 

Một nguồn tin chiến trường cho hay, số lượng lớn tên lửa, súng máy, súng trường bắn tỉa, thiết bị liên lạc và bom của Israel đã được quân đội Syria phát hiện. 

 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA 

Trong khi đó, các đơn vị khác của quân đội Syria đã phát hiện số lượng lớn vũ khí và đạn dược tại những nơi cấu giấu của khủng bố tại hai làng Talaf và Khirbet al-Jameh ở Nam Hama.

Nên đọc
Minh Thu (Theo AMN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo