Quốc tế

Quân đội Syria nã hỏa lực vào IS gần căn cứ không quân Jarah ở Aleppo

Quân đội Syria tiếp tục các hoạt động chống IS xung quanh sân bay quân sự Jarah mới được giải phóng để mở rộng vùng an toàn ở Đông Aleppo.

Nguồn tin nói rằng quân đội Syria tiếp tục tấn công các vị trí của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) và giành quyền kiểm soát ngọn đồi cuối cùng nhìn ra căn cứ không quân Jarah.

Quân đội Syria nã hỏa lực vào IS gần căn cứ không quân Jarah ở Aleppo.

Lực lượng chính phủ cũng đã tăng cường an ninh tại các làng Khirbet Aqleh, Jarah al-Kabirhe và Jarah al-Saqirah và tiến quân tới những ngôi làng vẫn bị IS kiểm soát.

Trong khi đó, máy bay chiến đấu Syria đã dội bom vào các trung tâm tập trung của IS ở các khu vực xung quanh căn cứ không quân Jarah, thị trấn Maskana và khu vực gần thị trấn Deir Hafer.

Trước đó, hàng trăm tay súng khủng bố của tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã được triển khai ở khu vực đồng bằng Maskana để khởi động một cuộc tấn công quy mô lớn nhằm chiếm lại quyền kiểm soát căn cứ không quân Jarah do quân đội Syria vừa giải phóng.

Một nguồn tin quân sự cho biết, sau cuộc đụng độ dữ dội kéo dài hàng giờ tại các làng Jarah Kabireh và Jarah Saqireh trong khu vực, quân đội đã đẩy lùi cuộc tấn công của IS và tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố.

Nên đọc
Trung Hiếu (theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo