Quốc tế

Quân đội Syria nã pháo vào khu chỉ huy đầu não Al-Nusra ở Dara'a

Pháo binh và tên lửa của quân đội Syria đã nã đạn vào khu tác chiến đầu não của Mặt trận Al-Nusra ở thành phố Dara'a và tiêu diệt ít nhất 10 tay súng khủng bố.

Lực lượng quân đội Syria đã điều các đơn vị pháo binh và tên lửa tấn công các vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở các khu vực al-Manshiyeh, tòa nhà Katakit, quảng trường al-Masri, khu phố Tariq al-Saad và nhà máy dệt thảm Bắc Seida trong thành phố Dara'a Một thành phố.

Quân đội Syria nã pháo vào khu chỉ huy đầu não Al-Nusra ở Dara'a.

Cuộc tấn công đã tiêu diệt hơn 10 tay súng, phá hủy một khu chỉ huy đầu não của phiến quân và thiêu rụi bệ phóng tên lửa, một khẩu pháo và nhiều xe quân sự.    

Trước đó, lực lượng quân đội Syria đã chặn đứng một cuộc tấn công của phiến quân Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS)  tại một số cứ điểm quân sự gần quận al-Manshiyeh ở Dara'a từ hướng trường học al-Khansa và quận al-Bajabejeh của tỉnh Dara'a.

Sau cuộc đụng độ, hàng chục tay súng IS bị tiêu diệt. Quân đội Syria còn bắn nổ tung 2 bệ phóng tên lửa TOW, 2 xe tăng và một chiếc xe quân sự của khủng bố.

Các nguồn tin địa phương cho biết, quân đội đã phục kích một xe quân sự của khủng bố trên đường nối al-Qariyeh al-Qarbi tới Seida tại phía Đông Dara'a đang trên đường tới khu vực al-Manshiyeh để hỗ trợ phiến quân.

Nên đọc



Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo