Quốc tế

Quân đội Syria "nghiền nát" thành trì, đẩy lùi khủng bố ở Bắc Hama

Quân đội Syria tiếp tục chiến dịch chống lại các tay súng khủng bố ở Bắc Hama và đẩy lùi phiến quân ra khỏi một khu vực chiến lược sau hàng giờ đụng độ không ngừng.

Nguồn tin quân sự cho hay quân đội Syria ngày 20/4 đã phá huỷ thành trì của khủng bố ở làng al-Baqousiyeh, phía Tây thị trấn al-Salamiyah, tiêu diệt hàng chục tay súng chống cự.

Quân đội Syria "nghiền nát" thành trì, đẩy lùi khủng bố ở Bắc Hama.

Lực lượng chính phủ cũng bác bỏ tuyên bố của các nhóm khủng bố về thắng lợi của chúng ở Bắc Hama và nhấn mạnh sự kiểm soát của quân đội Syria đối với thị trấn chiến lược Taybat al-Imam.

Binh lính Syria bắt đầu tiến công từ ​​các hướng sau khi không quân Syria và các đơn vị pháo binh và tên lửa dội bom tuyến phòng thủ của Mặt trận Al-Nusra ở Taybat al-Imam.

Cụ thể, quân đội Syria đã đánh mạnh vào các vị trí của khủng bố ở phía Nam và phía Đông của thị trấn Taybat al-Imam và khu vực gần thị trấn Halfaya và chiếm lại quyền kiểm soát thị trấn chiến lược Taybat al-Imam sau khi tiêu diệt hàng chục tên khủng bố trong cuộc đụng độ khốc liệt ở thị trấn Mahrada và trạm kiểm soát Sansahar.

Trong khi đó, các trang web tin tức liên kết với các nhóm đối lập ​​báo cáo rằng trong các cuộc đụng độ ở Bắc Hama, 2 tên chỉ huy nhóm khủng bố Jeish al-Izza, tên là Mohammad Jallad và Saher Adnan al-Saleh đã bị giết.

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo