Quốc tế

Quân đội Syria nhắm vào pháo đài cuối cùng của khủng bố ở Đông Damascus

(DNVN)-Quân đội Syria tiếp tục chiến dịch quân sự ở Đông Damascus, tiến công về phía những khu vực mới và giành lại quyền kiểm soát một số điểm.

Quân đội Syria đã tái chiếm một số khu dân cư tại phía Bắc nhà thờ Qazveh Badr ở phía Đông Bắc Jobar sau các cuộc đụng độ với phiến quân khủng bố tại Đông Damascus

Binh lính Syria cũng đã giành lại quyền kiểm soát quận al-Jasr district và al-Manar thuộc phía Đông Ghouta của Damascus. 

Quân đội Syria nhắm vào pháo đài cuối cùng của khủng bố ở Đông Damascus.

Trong khi đó, chỉ huy khủng bố - người chịu trách nhiệm về vũ khí và thiết bị của 'Army 120' liên kết với Faylaq al-Rahman cũng như khủng bố chịu trách nhiệm lãnh đạo Mặt trận phương Bắc ở Jobar có tên al-Shishani đã bị tiêu diệt trong các cuộc đụng độ với quân đội Syria tại quận Jobar ở phía Đông Damascus. 

Còn tại phía Đông Nam Damascus, quân chính phủ đã giành quyền kiểm soát khu vực Kharbat al-Qasab và một số quả đồi chiến lược sau khi tái chiếm khu vực Be'er al-Qasb và một số khu vực khác quanh đó.

Theo các nguồn tin quân sự, khu vực Be'er al-Qasb và các quả đồi lân cận có tầm quan trọng về chiến lược bởi vì chúng được coi là những căn cứ trong tương lai của quân đội Syria trong việc giành lại quyền kiểm soát các khu vực từ Đông Nam Damascus tới Đông Sweida.

Hôm 21/6, quân đội Syria đã tiến hành các chiến dịch quân sự đặc biệt chống lại khủng bố cuối cùng dưới sự kiểm soat của phiến quân và nỗ lực giành lại quyền kiểm soát hoàn toàn một số khu vực trong đợt tiến công nhanh. 

Trong khi đó, quân đội Syria di chuyển về phía Ain Terma trong giai đoạn hai và hướng về phía thị trấn Arabeen vaf Zumalka trong giai đoạn thứ ba.

 

Nên đọc
NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo