Quốc tế

Quân đội Syria phản công, tiêu diệt chỉ huy Mặt trận Al-Nusra ở Dara'a

Quân đội Syria đã đẩy lùi cuộc tấn công của Mặt trận Al-Nusra (Fatah al-Sham Front) vào một số điểm quân sự ở Dara'a, giết chết một chỉ huy khủng bố.

Quân đội Syria đã có cuộc đụng độ nặng nề với những kẻ khủng bố Mặt trận Al-Nusra khi phiến quân tấn công các căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ ở quận al-Manshiyeh ở Dara'a.

Quân đội Syria phản công, tiêu diệt chỉ huy Mặt trận Al-Nusra ở Dara'a.

Một nguồn tin quân sự cho biết hàng chục tay súng đã bị tiêu diệt, bao gồm Front Abu al-Yaman - chỉ huy chiến trường của Mặt trận Al-Nusra ở khu vực, và nhiều phiên quân khác bị thương.

Hôm 18/4, quân đội Syria đã điều thêm số lượng lớn binh sĩ tới phía Nam thành phố Dara'a để tăng cường khả năng chiến đấu, chuẩn bị cho chiến dịch đánh lớn nhằm vào khủng bố Al-Nusra.

Các nguồn tin khác tại Nam Syria cho hay, lực lượng pháo binh và tên lửa của Syria đã bắn phá ác liệt vào các vị trí của nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra ở Tariq al-Saad, Nam Khazan (Makhzan) al-Karak, phía Đông quảng trường al-Masri và khu vực al-Feren, tiêu diệt một số tay súng khủng bố và phá hủy các căn được trang bị súng máy cùng súng bắn tỉa. 

Trước đó, lực lượng quân đội Syria đã điều các đơn vị pháo binh và tên lửa tấn công các vị trí của Mặt trận Al-Nusra ở các khu vực al-Manshiyeh, tòa nhà Katakit, quảng trường al-Masri, khu phố Tariq al-Saad và nhà máy dệt thảm Bắc Seida trong thành phố Dara'a. Cuộc tấn công đã tiêu diệt hơn 10 tay súng, phá hủy một khu chỉ huy đầu não của phiến quân và thiêu rụi bệ phóng tên lửa, một khẩu pháo và nhiều xe quân sự.    

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo