Quốc tế

Quân đội Syria phản đòn ở Nam Hama, Mặt trận Al-Nusra "nhận quả đắng"

Quân đội Syria đã tấn công phiến quân Mặt trận Al-Nusra gần một nhà máy điện hạt nhân ở phía Nam Hama, gây ra những tổn thất nặng nề cho bọn khủng bố.

Nguồn tin quân sự cho hay, quân đội Syria đã có trận chiến khốc liệt chống lại phiến quân Mặt trận Al-Nusra sau khi quân khủng bố đột nhập vào nơi ở của al-Omaliyeh và một số căn cứ quân sự của lực lượng chính phủ gần nhà máy điện al-Zareh từ hướng phía Đông của làng Hirbnafsa và phía Nam nhà máy điện.

Quân đội Syria phản đòn ở Nam Hama, Mặt trận Al-Nusra "nhận quả đắng".

Lực lượng quân đội chính phủ Syria đã đẩy lùi các cuộc tấn công của khủng bố, tiêu diệt hàng chục tay súng và phá hủy thiết bị quân sự của chúng. Các phiến quân sống sót đã tháo chạy về phía Hirbnafsa.

Trong khi đó, lực lượng pháo binh của quân đội đã nổ đạn vào các phong trào của IS ở vùng Wadi al-Azib, phía đông bắc thị trấn al-Salamiyah, phá hủy một xe tải chứa lượng lớn chất nổ.

Quân đội Syria đang chuẩn bị khởi động một chiến dịch mới ở Bắc Hama nhằm đẩy lùi phiến quân Mặt trận Al-Nusra ra khỏi một trong những căn cứ chiến lược ở Bắc Hama - thị trấn Taybat al-Imam..

Các máy bay chiến đấu sẽ tiến hành không kích ở một số vị trí của phiến quân ở thị trấn Taybat al-Imam, Ma'arkabeh, al-Latamina, Kafr Zita, Morek, Latmin và Atshan để mở đường cho hoạt động của quân đội. Trong khi đó, các đơn vị pháo binh và tên lửa của quân đội đã bắn phá những trung tâm tập trung của khủng bố ở thị trấn Halfaya và al-Latamina.

 

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo