Quốc tế

Quân đội Syria phát hiện đường hầm và hào của phiến quân ở Homs

(DNVN)-Một mạng lưới đường hầm và hào của phiến quân được quân đội Syria phát hiện tại phía Bắc vùng nông thôn tỉnh Homs ở phía Tây Syria.

Video dưới đây cho thấy quân đội Syria đã phát hiện một  mạng lưới đường hầm và hào của phiến quân ở phía Bắc vùng nông thôn tỉnh Homs ở phía Tây Syria.

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Nga lên kế hoạch xây đường ống dẫn khí đốt qua Triều Tiên, ông Trump hợp tác với “người cũ” để tái tranh cử năm 2020


Hôm 07/6, hãng thông tấn Ả Rập Syria (SANA) đưa tin, quân đội Syria đã phát hiện một loạt vũ khí và mạng lưới đường hầm do lực lượng khủng bố sử dụng gần Homs.

>>Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Nga ‘cứu vãn’ kinh tế Triều Tiên, Mỹ đe doạ tấn công Syria

Theo SANA, mạng lưới đường hầm được khủng bố sử dụng để chiến đấu chống lại lực lượng chính phủ đã được phát hiện trong một chiến dịch rà phá bom - mìn tại vùng nông thôn phía Bắc tỉnh Homs. 

>>Xem thêm: ĐIỂM TIN THẾ GIỚI: Bang New York kiện Tổng thống Mỹ ra tòa, Ấn Độ và Trung Quốc “bắt tay” gây sức ép lên OPEC

Tại những mạng lưới đường hầm, lực lượng Syria đã phát hiện các kho vũ khí cũng như thiết bị thông tin liên lạc tối tân, bao gồm cả thiết bị thông tin vệ tinh. Thiết bị này được sử dụng để liên lạc với các nhóm khủng bố khác và với "các quốc gia hỗ trợ". 

>> DÒNG BÀI HOT: CHIẾN SỰ SYRIA

Mạng lưới đường hầm và đường hào được mở rộng dưới các trường học, nông trường và nhà ở tại thị trấn Tirma'leh. Chiều dài chính xác của hệ thống này chưa được công bố. 

Nên đọc
Minh Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo