Quốc tế

Quân đội Syria tấn công dữ dội, Al-Nusra tháo chạy khỏi Đông Damascus

Các nguồn tin địa phương xác nhận rằng, quân đội Syria tiếp tục tấn công nhiều căn cứ của nhóm khủng bố Mặt trận Al-Nusra ở phía Đông Ghouta, đẩy lùi một loạt tay súng khủng bố ra khỏi một căn cứ quan trọng ở quận al-Qaboun.

Hãng tin FNA dẫn lời các nguồn tin cho hay, quân đội Syria đã đụng độ ác liệt với Al-Nusra ở al-Qaboun thuộc phía Đông Ghouta, sau đó giành lại quyền kiểm soát Nhà thờ al-Hossein cùng các vị trí xung quanh dọc tuyến đường hướng đến nhà máy điện. 

Quân đội Syria tấn công dữ dội, Al-Nusra tháo chạy khỏi Đông Damascus.

Nguồn tin cho biết thêm, phiến quân Al-Nusra phải tháo chạy khỏi các tuyến phòng thủ của chúng gần Nhà thờ al-Hossein do bị quân đội Syria tấn công dữ dội. 

Trước đó, truyền thông Ả Rập đưa tin, binh lính Syria đã giao tranh ác liệt với Jeish al-Islam và nỗ lực tiến vào khu định cư Hawsh al-Salehiyeh.

Trong khi đó, lực lượng tên lửa và pháo binh của quân chính phủ đã nã đạn pháo vào một số căn cứ và đường hầm của khủng bố gần thị trấn Douma và Harasta.

Một trong những chốt chỉ huy và một vài căn cứ của Al-Nusra tại quận al-Qaboun thuộc phía Đông Bắc Damascus cũng bị lực lượng tên lửa và pháo binh nhắm tới. 

Nên đọc

 

NM (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo