Quốc tế

Quân đội Syria thắng giòn giã ở Deir Ezzur, ông Assad lên tiếng

(DNVN)-Tổng thống Syria Bashar Assad khẳng định rằng, quân đội Arab Syria sẽ chiến đấu đến cùng, chiến thắng sẽ không chỉ dừng lại ở Deir Ezzur và sẽ giáng đòn quyết định vào kế hoạch của khủng bố cũng như những quốc gia tài trợ khủng bố.

Trong một cuộc họp với cố vấn của lãnh đạo tối cao Iran về các vấn đề quốc tế Ali Akbarom Velayati hôm 07/11, Tổng thống Syria Bashar Assad tuyên bố, quân đội Arab Syria sẽ chiến đấu đến cùng, chiến thắng sẽ không chỉ dừng lại ở Deir Ezzur.

"Những bàn thắng trước các nhóm khủng bố bắt đầu từ Aleppo nhưng sẽ không kết thúc tại Deir Ezzur, trở thành đòn quyết định giáng vào kế hoạch của những kẻ khủng bố và những quốc gia tài trợ chúng," Tổng thống Syria khẳng định.

Tổng thống Syria Bashar Assad

Ông cũng nhấn mạnh rằng cuộc chiến mà quân đội Syria và các đồng minh tiến hành chống lại không chỉ chủ nghĩa khủng bố mà cả những nỗ lực lợi dụng khủng bố để chia rẽ và làm suy giảm đất nước.

Dịch vụ báo chí của Tổng thống Syria cho biết, trong cuộc họp các bên đã ghi nhận lập trường trở nên thù địch hơn đối với Iran từ nhiều nước trong khu vực và phương Tây, cũng như những nỗ lực làm suy yếu sự ổn định ở các nước khác trong khu vực.

Trước đó, hôm 03/11, Bộ Tổng tham mưu Các lực lượng vũ trang Syria công bố giải phóng hoàn toàn thành phố Deir Ezzur khỏi các chiến binh của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng. 

Nên đọc

 
Thu An (Theo Sputnik)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo