Quốc tế

Quân đội Syria thọc sâu vào Aleppo, tiêu diệt loạt khủng bố

Quân đội ở Syria ngày 12/4 đã chiếm quyền kiểm soát nhiều khu vực ở phía Bắc của Aleppo và tiêu diệt hàng loạt các tay súng khủng bố Mặt trận Al-Nusra.

Nguồn tin quân sự cho hay, ngày 12/4, lực lượng quân đội chính phủ Syria đã có cuộc đụng độ khốc liệt với quân khủng bố ở khu vực phía Bắc Aleppo và giành lại quyền kiểm soát làng Kharbat al-Adnan và al-Tamoureh.

Quân đội Syria cũng tiêu diệt hàng chục tay súng khủng bố, và phá hủy các phương tiện và thiết bị quân sự trong cuộc tấn công.

Quân đội Syria thọc sâu vào Aleppo tiêu diệt khủng bố.

Ngoài ra, các đơn vị pháo binh và tên lửa của Không quân Syria đã nhắm mục tiêu một số vị trí của Mặt trận Al-Nusra (còn gọi là Fatah al-Sham Front) ở phía Tây, phía Bắc và Nam Aleppo. Trog khi đó, các máy bay chiến đấu đã đánh bom các vị trí của phiến quân ở thị trấn Anadan nhằm đáp lại cuộc tấn công tên lửa của các chiến binh vào các khu dân cư ở các thị trấn Nubl và al-Zahra.

Các phong trào của khủng bố ở các thị trấn Hayan, Yaqad al-Adas, Kafr Bisin và Babis ở vùng nông thôn phía Bắc của thành phố Aleppo cũng bị dập tắt bởi quân đội chính phủ.

Trước đó, quân đội Syria tiếp tục giành lại quyền kiểm soát hai thị trấn trọng điểm al-Daroubieh và Atshaneh al-Amir phía Tây Bắc của sân bay quân sự al-Jarrah sau cuộc đụng độ khốc liệt với IS.

 

Nên đọc
Tùng Bách (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo