Quốc tế

Quân đội Syria thừa thắng tiến vào nhiều khu vực ngoại ô Damascus

Quân đội Syria tiếp tục tấn công các căn cứ của khủng bố tại quận al-Qaboun và nỗ lực tiến vào nhiều khu vực khác, chia rẽ hai khu vực chính của khủng bố ở Damascus.

Theo hãng tin Fars, binh lính Syria đã tấn công tuyến phòng thủ của lực lượng khủng bố tại phía Đông Bắc ngoại ô Damascus và đẩy lùi phiến quân ra khỏi nhiều vị trí khác tại khu vực nằm giữa quận Al-Qaboun và nông trường Barzeh. 

Ảnh minh họa. (Nguồn FNA)

Một nguồn tin quân sự cho biết, quân đội Syria - lực lượng đã tiến vào nhà thờ Imam Hossein - đã phát hiện một mạng lưới rộng lớn các đường hầm nối vào sâu Đông Ghouta, và một trong những đường hầm này được nối với thị trấn Arbin. 

Nguồn tin cho biết thêm, đà thắng lợi của quân đội Syria tại khu vực nhà thờ Imam Hossein đã giúp các lực lượng ủng hộ chính phủ tách quận al-Qaboun khỏi nông trường Barzeh. 

Trước đó, hôm 23/4, binh lính Syria đã đụng độ ác liệt với Al-Nusra ở quận al-Qaboun và đẩy lùi nhiều tay súng khủng bố khỏi tuyến đường chiến lược al-Hafez. 

Số lượng lớn tay súng Al-Nusra đã bị tiêu diệt và một loạt tay súng còn lại đã phải tháo chạy về phía các khu vực do phiến quân nắm giữ sau đường al-Hafez. 

Một nguồn tin chiến trường cho hay, đường al-Hafez là một trong những thành trì chiến lược của al-Nusra tại khu vực này. 

Nên đọc

 

NM (Theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo