Quốc tế

Quân đội Syria "tống cổ" khủng bố ra khỏi loạt vị trí tại Damascus

Quân đội Syria tiếp tục các hoạt động quân sự chống lại Mặt trận Al-Nusra ở Đông Damascus và giành quyền kiểm soát một số vị trí tại quận al-Qaboun.

Lực lượng quân đội Syria đã tấn công ác liệt các vị trí của phiến quân khủng bố ở khu vực phía Đông Bắc quận al-Qaboun và đánh đuổi các tay súng ra khỏi một số trang trại và khu dân cư.

Quân đội Syria "tống cổ" khủng bố ra khỏi loạt vị trí tại Al-Qaboun, Damascus.

Lực lượng pháo binh và tên lửa cũng nã đạn vào căn cứ của Mặt trận al-Nusra trong quận al-Qaboun và các tuyến đường cung cấp viện trợ tại Jobar, giết chết hàng chục kẻ khủng bố.

Trước đó, không quân Syria cũng đã phá hủy một số căn cứ khủng bố ở quận al-Qaboun. Máy bay chiến đấu Syria đã khởi động các cuộc tấn công liên tiếp chống lại khủng bố ở miền Đông và miền Nam của al-Qaboun, thổi bay một số căn cứ và tiêu diệt hàng chục phiến quân. 

Các báo cáo liên quan từ Đông Ghouta cho biết ngày 17/4, được hậu thuẫn bởi máy bay chiến đấu Syria, quân đội chính phủ đã tiêu diệt Chỉ huy Lữ đoàn 17 của nhóm khủng bố Jeish al-Islam, Guerre Abu Amar al-Qeis ở khu vực gần al-Qaboun và khu vực giữa al-Qaboun và Tây Harasta.

Nên đọc
Phương Thu (theo Fars News)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo