Quốc tế

Quân đội Syria trút mưa tên lửa đập tan kế hoạch đột kích đêm của phiến quân

(DNVN) - Nhận được tin tình báo về việc phiến quân khủng bố Mặt trận Al-Nusra sắp đột kích bất ngờ vào các vị trí của các lực lượng ủng hộ chính phủ, các đơn vị tên lửa của quân đội Syria đêm 6/1 lập tức trút mưa tên lửa đập tan kế hoạch của những kẻ khủng bố.

Quân đội Syria bắn tên lửa vào các vị trí của khủng bố Mặt trận Al-Nusra.

Theo Fars, các đơn vị tên lửa của quân đội Syria đã bắn phá dữ dội vào các vị trí cũng như các động thái luân chuyển, triển khai lực lượng của Al-Nusra ngay sau khi phát hiện nhóm phiến quân khủng bố này đang chuẩn bị tổ chức các cuộc đột kích nhắm vào vị trí của các lực lượng ủng hộ chính phủ tại khu vực Qanat ở al-Zalaqiyat, Bắc Hama.

Vụ tấn công bằng tên lửa của quân đội Syria đã gây tổn thất nặng nề cho Al-Nusra và phá hỏng kế hoạch đột kích của chúng. 

Trước đó, các chiến binh khủng bố Al-Nusra lên kế hoạch lợi dụng màn đêm, đột kích vào các chốt kiểm soát của quân đội Syria ở Al-Zalaqiyat và Zaleen ở Bắc Hama. Tuy nhiên, kế hoạch của chúng bị tình báo Syria phát hiện và bị dập tắt khi còn chưa kịp triển khai.

Kể từ khi giành được các chốt kiểm soát Al-Zalaqiyat và Zaleen vào tháng 4/2017, quân đội Syria thường xuyên phải đối mặt với các cuộc đột kích của các chiến binh khủng bố. Tuy nhiên, phần lớn các cuộc đột kích đó đều bị phát hiện trước và bị dập tắt bằng hỏa lực pháo binh.

Các nguồn tin quân sự tuần này cho biết, binh sĩ Syria đã giải phóng được 65 "điểm nóng" trong chiến dịch quân sự chống lại Al-Nusra ở Đông Bắc Hama và Đông Nam Idlib được phát động từ ngày 22/10.

 

Nên đọc
Việt Trần (theo Fars)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo