Quốc tế

Quân đội và không quân Syria tấn công ác liệt ở Idlib, khủng bố tổn thất nặng

(DNVN)-Quân đội và Không quân Syria đã tấn công ác liệt ở Đông Nam Idlib trong ngày 17/01, khiến lực lượng khủng bố thiệt hại nặng nề cả về người và của.

Hôm 17/01, các nguồn tin chiến trường xác nhận rằng, Hossein Abudlrazaq Bakour, chỉ huy cấp cao của nhóm khủng bố Quân đội Tự do Jeish al-Nukhba, đã bị tiêu diệt trong một cuộc chiến đấu dữ dội với binh lính Syria tại Đông Nam tỉnh Idlib. 

Trong khi đó, Không quân Syria đã oanh kích ác liệt nhằm vào các tay súng khủng bố gần Ma'arat Shamarin và al-Halbah thuộc phía Đông Nam tỉnh Idlib, tiêu diệt hàng chục tên khủng bố, đồng thời phá hủy một loạt xe và thiết bị quân sự của chúng. 

Quân đội và không quân Syria tấn công ác liệt ở Idlib, khủng bố tổn thất nặng

Cũng trong ngày 17/01, binh lính Syria đã tấn công một số vị trí của khủng bố ở phía Nam tỉnh Aleppo và nỗ lực kiểm soát thêm 2 khu vực trong khi hướng về căn cứ không quân Abu al-Dhohour ở Đông Nam Idlib.

Quân chính phủ đã đánh bật Mặt trận Al-Nusra và lực lượng đồng minh của phiến quân này khỏi làng Maseh và đồi Tal Maseh ở phía Tây thị trấn nhỏ al-Zaman thuộc Nam Aleppo.

Trong khi đó, các đơn vị kỹ thuật của quân đội Syria đã bắt đầu rà phá bom - mìn tại những khu vực mới được giải phóng. 

Quân đội Syria đang nỗ lực tiếp cận và giải phóng căn cứ không quân Abu al-Dhohour ở Đông Nam Idlib thong qua việc kích hoạt các mặt trận khác nhau, trong đó có phía Nam Aleppo. 

Nên đọc
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo